LOADING CLOSE

Cuộc đua cuối năm của Elcom Prime và các dự án lớn

Cuộc đua cuối năm của Elcom Prime và các dự án lớn

Tiếp tục nỗ lực sau thành công cùng những dự án lớn, giải pháp eHotel của Elcom Prime tiếp tục vươn cao hơn khi bắt tay cùng dự án Emeral Harmony Cruise và dự án Khách sạn An Phú tại Phú Quốc.

Không còn đơn giản là rong ruổi trên mọi mảnh đất “vàng” khắp cả nước, eHotel của Elcom Prime hân hạnh khi trở thành nhà cung cấp hệ thống IPTV cho dự án Emerald Harmony Cruise – con tàu thượng hạng cho hành trình du lịch trên sông Mekong.

Dự án Emerald Harmony Cruise

Mekong là dòng sông nổi tiếng của không chỉ ở miền Nam Việt Nam mà còn của cả khu vực Đông Nam Á. Du lịch đường thuỷ nơi đây không còn quá xa lạ với các du khách trên khắp thế giới. Nhưng một con tàu đẳng cấp, thượng hạng vẫn còn là một vấn đề hạn hẹp trên mảnh đất này. Evergreen – doanh nghiệp du lịch đường thuỷ lớn hàng đầu châu Âu đã đầu tư vào Việt Nam và triển khai dự án Emerald Harmony Cruise – du thuyền trên sông Mekong.

Là một “star-ship”, Emerald Harmony được kết hợp giữa phong cách châu Á truyền thống nhưng đáp ứng đầy đủ tiện nghi hiện đại của một khách sạn đẳng cấp thế giới. Với 42 phòng ngủ sang trọng đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao và các tiện ích như hồ bơi, nhà hàng đặc sản châu Á Lotus Lounge, khu vực Horizon Bar theo chủ đề Âu Á… Emeral Harmony Cruise chắc chắn sẽ đem lại cho du khách một không gian thoải mái và thư giãn nhất.

Đầu tư vào hệ thống truyền hình là điều không thể thiếu khi xây dựng một dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp cho ngành khách sạn – resort. Và một điều tất nhiên, Emerald Harmony Cruise cũng không ngoại lệ. Nhằm đem lại cho khách hàng những giây phút thư giãn nhất,eHotel tự hào trở thành nhà cung cấp hệ thống truyền hình IPTV cho con tàu Emerald Harmony. Với uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, eHotel luôn đem lại giải pháp tối ưu nhất đến các khách hàng.

Bên cạnh dự án Emerald Harmony Cruise, Phú Quốc đến cùng Elcom Prime trong dự án cung cấp hệ thống eHotel IPTV cho Khách sạn An Phú.

Khách sạn An Phú – Phú Quốc

Được biết đến là hòn ngọc Biển Đông, Phú Quốc – đặc khu kinh tế đầu tiên ở Việt Nam – đang có những bước tiến lớn trong ngành dịch vụ với hàng loạt khách sạn, resort lớn nhỏ mọc lên với tốc độ chóng mặt. Với những thành công vang dội trước đó mà eHotel IPTV đã đem lại từ các dự án lớn, một lần nữa chúng tôi tự hào góp mặt trên mảnh đất này qua dự án Khách sạn An Phú.

Khách sạn An Phú tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thị trấn Dương Đông, trên trục lộ sầm uất bậc nhất của Đảo. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách, An Phú luôn chú trọng trong công tác sử dụng các hệ thống tiện ích hàng đầu. Và eHotel IPTV là một hệ thống không thể thiếu trong công cuộc tạo nên sự chuyên nghiệp dành cho khách sạn. Đây là giải pháp mang tính tổng thể và toàn diện nhất dành cho khách sạn với hàng loạt các giá trị dịch vụ gia tăng và sản phẩm tiện ích, tương tác thông minh.

Hệ thống eHotel IPTV

Elcom Prime luôn mong muốn đem đến cho các khách hàng một giải pháp hoàn hảo nhất. Với sự thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu ngành nghề và kinh nghiệm làm việc lâu năm, chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho các doanh nghiệp.

 Giải pháp công nghệ dành cho khách sạn/ resort:
Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời