LOADING CLOSE

Giải pháp quản lý nhà máy nông nghiệp PrimeERP

PrimeERP của Elcom Prime là phần mềm hỗ trợ mọi hoạt động của doanh nghiệp nông nghiệp, một công cụ để thực hiện các quy trình xử lý một cách tự động hóa, giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động then chốt.

Prime ERP - Giải pháp quản lý kinh doanh nông nghiệp

Prime ERP – Giải pháp quản lý kinh doanh nông nghiệp

Mục tiêu tổng thể của hệ thống nhằm đảm bảo các nguồn lực thích hợp của doanh nghiệp như nhân sự, vật tư, máy móc và tài chính được liên kết với nhau dựa vào công cụ hoạch định và lên kế hoạch. PrimeERP cho phép doanh nghiệp thống kê và tổng hợp số liệu của nhiều hoạt động riêng rẽ khác nhau để đạt được mục tiêu.

Đặc điểm nổi bật của PrimeERP là hệ thống có thể mở rộng và phát triển quy mô theo từng loại hình doanh nghiệp mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc vận hành.

Quản lý mua hàng

  • Quản lý nhà cung cấp, 1 khách hàng cũng có thể là nhà cung cấp nhằm tránh trùng lặp dữ liệu.
  • Hỗ trợ gởi yêu cầu báo giá theo email hoặc qua bưu điện
  • Tích hợp trao đổi với khách hàng và cộng tác giữa các bộ phận trong công ty trực tiếp trên, báo giá, đơn hàng
  • Quản lý yêu cầu báo giá, so sánh giá
  • Quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng từ báo giá
  • Kiểm soát việc nhận hàng từ nhà cung cấp, hỗ trợ nhận hàng từng phần
  • Kiểm soát thanh toán cho nhà cung cấp theo các điều khoản thanh toán khác nhau.
  • Quản lý bảng giá liên quan đến các hợp đồng nguyên tắc
  • Hỗ trợ tạo các mã kiểm soát sản phẩm từ nhà cung cấp
  • Kiểm tra tồn kho
  • Thiết lập các hạch toán kế toán tự động dựa trên hoạt động mua hàng, nhập kho
  • Hỗ trợ dashboard
  • Hỗ trợ phân tích mua hàng

Quản lý kho hàng

  • Hỗ trợ đa kho, đa vị trí, tổ chức lưu kho theo sản phẩm.
  • Quản lý kiểm kê và điều chỉnh tồn kho.
  • Quản lý đóng gói sản phẩm.
  • Quản lý sản phẩm bị hư hỏng và thất thoát.
  • Luân chuyển nội bộ trong kho.
  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động kho bằng barcode, như nhập kho, xuất kho.
  • Hỗ trợ chạy cung ứng kho dựa trên các thông số sản phẩm, quy tắc tồn kho.
  • Quản lý truy xuất nguồn gốc dựa trên serial: theo dõi các hoạt động kho liên quan đến sản phẩm, theo dõi ngày hết hạn bảo hành, hết hạn sử dụng sản phẩm.
  • Quản lý cấu hình sản phẩm theo bộ (combo) và xử lý các hoạt động kho liên quan.
  • Quản lý đơn vị tính, hỗ trợ chuyển đổi giữa các đơn vị sản phẩm khác nhau
  • Hỗ trợ tính giá vốn theo bình quân gia quyền, LIFO, FIFO…
  • Hỗ trợ tính giá về kho, phân bổ lại giá vốn.
  • Báo cáo định giá hàng tồn kho.
  • Báo cáo hàng tồn kho dự kiến.
  • Hỗ trợ định nghĩa các vị trí lưu kho của sản phẩm.
  • Xem hàng tồn kho từ đơn bán hàng.

Quản lý bán hàng

  • Quản lý mục tiêu kinh doanh các kênh bán hàng, so sánh các kênh bán hàng.
  • Hỗ trợ chữ ký điện tử cho phép khách hàng review và ký, xác nhận báo giá online.
  • Quản lý báo giá, cho phép tạo báo giá theo từng kênh dựa trên bảng giá chung hoặc theo hợp đồng nguyên tắc với khách hàng.
  • Cho phép báo giá các sản phẩm đính kèm, phụ kiện đi kèm.
  • Tạo báo giá online, cấu hình các mẫu báo giá theo từng loại sản phẩm.
  • Quản lý đơn hàng: Chuyển báo giá thành đơn hàng nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian tạo đơn hàng.
  • Hỗ trợ cấu hình giảm giá theo sản phẩm, theo danh mục sản phẩm dựa trên giá bán gốc, giá mua theo các cách như % giá cố định hoặc cộng trừ, % dựa trên giá cố định.
  • Hỗ trợ bán hàng bằng ngoại tệ.
  • Quản lý tạo ra hóa đơn và phiếu xuất kho dựa trên đơn hàng, hỗ trợ việc tạo hóa đơn hoặc phiếu xuất kho từng phần.
  • Báo cáo phân tích bán hàng.
  • Quản lý sản phẩm, danh mục sản phẩm, đơn vị tính, bảng giá bán áp dụng cho các cửa hàng.
  • Quản lý nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như sản phẩm lưu kho, sản phẩm dịch vụ.
  • Quản lý sản phẩm, các biến thể sản phẩm (như cùng sản phẩm nhưng khác kích thước và màu sắc).
  • Thiết lập các hạch toán kế toán tự động dựa trên hoạt động bán hàng, xuất kho dựa trên sản phẩm hoặc danh mục sản phẩm.
  • Kiểm soát hạn mức tính dụng công nợ của khách hàng.
  • Hỗ trợ dashboard
  • Kiểm soát KPI
  • Phân tích đơn hàng và hóa đơn liên quan
  • Hỗ trợ phân quyền theo nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh

Quản lý sản xuất

  • Quản lý kế hoạch sản xuất – cung cấp 1 cái nhìn tổng quản và dễ dàng cho việc điều chỉnh kế hoạch và lệnh sản xuất
  • Lưu trữ thông tin sản xuất, số lô hoặc số serial
  • Quản lý các hoạt động khác như sản phẩm hư hỏng, tạo cảnh báo, thực hiện kiểm tra năng suất
  • Quản lý bổ sung nguyên vật liệu trong quá trình vận hành
  • Quản lý lệnh làm việc – dùng để theo dõi việc sản xuất các bán thành phẩm sửa dụng cho các sản phẩm
  • Quản lý lệnh sửa chữa theo dạng bảo hành, dịch vụ sửa chữa
  • Điều chỉnh các hoạt động sản xuất theo hướng thủ công
  • Quản lý khả năng thực hiện công việc và tổ chức lịch làm việc
  • Lấy thông tin định mức nguyên vật liệu của sản phẩm này ở một sản phẩm khác mà không cần thiết lập lại
  • Quản lý phiên bản định mức nguyên vật liệu – cho phép đánh giá sản phẩm và thực hiện cấu hình thay đổi khi tiến hành tạo lệnh sản xuất
  • Thiết lập định mức nguyên vật liệu dạng thay thế trong trường hợp sản phẩm đó có nhiều bán thành phẩm và cần tổng hợp trong 1 lệnh sản xuất
  • Kiểm soát sự khác nhau của các phiên bản để theo dõi thay đổi
  • Quản lý tài liệu – lưu trữ kế hoạch và công việc trực tiếp trên thông tin định mức nguyên vật liệu
  • Kiểm soát thay đổi trên quy trình sản xuất với dạng Kanban
  • Quản lý thời điểm kiểm tra chất lượng
  • Cảnh báo chất lượng
  • Sử dụng cảnh báo cho các thay đổi hoặc vấn đề khi kiểm tra chất lượng lúc hoạt động
  • Quản lý việc kiểm tra chất lượng
  • Quản lý thời gian làm việc

Quản lý nhân sự

Các phân hệ quản trị nhân sự sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả nguồn nhân lực của mình, đồng thời cung cấp các công cụ để gắn người lao động với các mục tiêu của tổ chức, hỗ trợ tất cả các nghiệp vụ quản lý nhân viên, tuyển dụng, đào tạo, lương,….

Quản lý bảo dưỡng

  • Hỗ trợ doanh nghiệp chủ động trong việc lên kế hoạch và thực hiện duy tu, bảo dưỡng thiết bị, nhà xưởng, máy móc, xe cộ… Công tác duy tu, bảo dưỡng được thực hiện tốt sẽ giúp tăng tuổi thọ tài sản, đảm bảo tính an toàn và độ tin cậy máy móc, thiết bị khi vận hành.

Quản lý dự án

  • Hệ thống giúp cải tiến công tác quản lý dự án, cung cấp thông tin phù hợp cho những người liên quan, từ đó doanh nghiệp có thể điều phối dự án nhịp nhàng, tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực, ra quyết định kịp thời.

Các báo cáo phân tích

Là một bộ các ứng dụng lập báo cáo phân tích nhằm đem lại những thông tin kịp thời, chính xác cho các cấp lãnh đạo, các cán bộ quản lý và giám sát.

Và còn nhiều module hỗ trợ quản lý doanh nghiệp khác.

Ngoài ra, AgroPrime còn cung cấp những giải pháp:

Tư vấn nông nghiệp áp dụng công nghệ cao

Giải pháp nông nghiệp công nghệ cao Cropin

Liên hệ với AgroPrime theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Tầng 6 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh
Email:  anhpt@elcom.com.vn 
Phone:(+84) 936 884 499 (Mr. Tuấn Anh)