LOADING CLOSE

Siêu dự án quốc tế đầu tiên tại Bình Định đồng hành cùng Elcom Prime

Siêu dự án quốc tế đầu tiên tại Bình Định đồng hành cùng Elcom Prime

Lần đầu tiên tại Bình Định có sự góp mặt của thương hiệu quản lý nghỉ dưỡng quốc tế Pullman do Tập đoàn Accor quản lý. Và không ai khác, eHotel của Elcom Prime một lần nữa vinh danh là nhà cung cấp hệ thống IPTV cho Siêu dự án này.

Sau hàng loạt thành công trên những dự án lớn Mgallery Cát BàMgallery Saigon, eHotel không khỏi tự hào khi nhận được niềm tin tuyệt đối của các nhà đầu tư trong dự án Pullman Quy Nhơn. Phải nói rằng, Pullman là một thương hiệu lừng lẫy của Tập đoàn Accor với hơn 130 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn Thế Giới. Việc đặt dấu ấn của Pullman tại Bình Định sẽ là một bước ngoặt lớn cho nền du lịch của thành phố, cũng như nâng giá trị của “miền đất võ” lên một tầm cao mới.

Dự án là một Tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao cao cấp do TMS Group là chủ đầu tư. Dự án hứa hẹn sẽ là biểu tượng kiến trúc mới của Thành phố với độ cao 42 tầng và tọa lạc ngay khu vực sầm uất nhất Thành phố Quy Nhơn, phố Nguyễn Huệ.  Pullman sở hữu kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, trên 80% căn hộ có tầm nhìn hướng biển, là những không gian mở, đưa chủ nhân được sống trọn vẹn giữa thiên nhiên, hít hà không khí trong lành của biển cả, cảm thấy bao xô bồ của cuộc sống tất bật như trôi theo những con sóng ngoài khơi.

Dự án Pullman Quy Nhơn dưới sự quản lý của Tập Đoàn Accor

Accor là Tập đoàn hơn 50 tuổi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh khách sạn, sở hữu 38 thương hiệu nổi tiếng, hiện diện trên 110 quốc gia. Tại Việt Nam, Accor đã có hơn 20 năm hoạt động, trở thành đối tác chiến lược quản lý và vận hành của 30 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp trên nhiều tỉnh, thành của cả nước. Nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế cùng sự quản lý chuyên nghiệp từ Tập đoàn Accor, eHotel luôn nỗ lực hết mình thông qua các dự án và ngày càng khẳng định bản thân khi trở thành đối tác thân thuộc trên các chặng đường của Accor tại Việt Nam.

“Pullman Quy Nhon là khách sạn có thương hiệu quản lý đẳng cấp quốc tế đầu tiên của tỉnh. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục thúc đẩy mọi hoạt động để thu hút các thương hiệu quốc tế lớn, từ đó tạo ra tiếng vang điểm đến tới thị trường du lịch trong và ngoài nước. Đó sẽ là đòn bẩy cho ngành du lịch của tỉnh”, ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định khẳng định.

Tổng thể dự án Pullman Quy Nhơn

eHotel đã và đang là thương hiệu đầy tên tuổi trong hầu hết các dự án nghỉ dưỡng lớn tại thị trường Việt Nam và khu vực. Chúng tôi luôn cam kết đem lại giá trị cao nhất, toàn diện nhất cho tất cả các khách hàng; và eHotel sẽ luôn đồng hành cùng khách sạn trong bước đường chinh phục từng vị khách hàng khó tính nhất. Đó là niềm vinh dự và cũng là phương châm của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời