LOADING CLOSE

KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI

KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Elcom Corporation, ngày 04/04/2019 vừa qua, công ty Cổ Phần Elcom Prime đã chuyển trụ sở chính từ văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh ( 162/12 Bình Lợi – Q. Bình Thạnh) về địa điểm mới: Tầng 6 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Q. Phú Nhuận – HCM.

“Chìa khóa” nâng cao năng suất lao động của nhân viên văn phòng phụ thuộc nhiều yếu tố. Tuy nhiên, yếu tố có ảnh hưởng không kém phần chủ chốt đó là thiết kế không gian làm việc của nhân viên.

Với định hướng kiến tạo một không gian làm việc hiện đại, cởi mở  và truyền cảm hứng làm việc; chúng tôi đã thiết kế một văn phòng vượt xa khuôn khổ ngăn ô thông thường. Bên cạnh khu vực ngồi cố định tại bàn làm việc, Elcom Prime đã đầu tư 30% diện tích văn phòng còn lại cho các vị trí linh hoạt tạo một không gian mở đầy cảm hứng cho các nhà lập trình viên cũng như cho các chuyên gia tư vấn khách hàng.

Với bầu không khí đầy hứng khởi trong những ngày đầu tại văn phòng mới, chúng tôi mong rằng toàn thể ePrimer sẽ thoả sức làm việc và tận hưởng trong một môi trường “xanh- sáng tạo và đầy gắn kết”.

Trả lời