LOADING CLOSE

Dấu ấn tại dự án Khu du lịch sinh thái Prime Nha Trang

Dấu ấn tại dự án Khu du lịch sinh thái Prime Nha Trang

Chặng đường cuối năm của Elcom Prime vẫn tiếp tục không ngừng nghỉ với các dự án mới. Tháng 12/2018, eHotel của chúng tôi một lần nữa hân hạnh để lại dấu ấn của mình tại Khu du lịch sinh thái Prime Nha Trang.

Khu du lịch sinh thái Prime Nha Trang

Khu du lịch sinh thái Prime tọa lạc tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa là một trong những dự án nổi bật nhất đang được triển khai thi công tại Khánh Hòa. Đây là một tổ hợp khách sạn với tổng diện tích hơn 30 hecta với tổng giá trị đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Trong đó bao gồm 171 căn biệt thự và khối Condotel 25 tầng ( gần 800 phòng) với các tiện nghi sang trọng, hiện đại bậc nhất.

Đến với dự án này, Elcom Prime tự hào khi trở thành nhà cung cấp hệ thống eHotel IPTV cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng. IPTV là giải pháp công nghệ phát triển dành riêng cho khách sạn, resort, dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất của IP như Live-TV, VOD, MOD, kết hợp với các dịch vụ giá trị gia tăng của khách sạn, resort như welcome guest, Dinning, Bill, Promotion, Gym,….

Màn hình Welcome hệ thống IPTV eHotel

Với  eHotel IPTV, doanh nghiệp sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình, tăng cao khả năng nhận diện thương hiệu và đặc biệt thiết lập được mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Hệ thống bao gồm hàng loạt các tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Ngoài ra, với việc tích hợp nhiều dịch vụ giá trị gia tăng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng doanh thu.

Với công nghệ đi đầu trong lĩnh vực, Elcom Prime ngày càng được khẳng định qua các dự án lớn. Một lần nữa, chúng tôi tự hào tiếp tục để lại dấu chân mình trên mảnh “thiên đường biển” Nha Trang – điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời