LOADING CLOSE

eHotel bắt tay cùng ba dự án lớn ngay sau buổi Hội Thảo Giải pháp truyền hình IPTV

eHotel bắt tay cùng ba dự án lớn ngay sau buổi Hội Thảo Giải pháp truyền hình IPTV

Ngay sau sự thành công của buổi Hội Thảo Giới thiệu Giải pháp Truyền Hình IPTV dành riêng cho khách sạn – resort tại thành phố Nha Trang, eHotel hân hạnh trở thành nhà cung cấp giải pháp IPTV và hệ thống điện nhẹ của ba dự án lớn trên cả nước.

Đà Nẵng được biết đến là thành phố “tình yêu” trong từng khoảnh khắc của thiên nhiên, nơi gặp nhau của biển trời Mỹ Khê và núi cao Non Nước, Bà Nà. Và hòa mình cùng nó, thành phố chào mừng một dự án khách sạn Xanh đầu tiên mang tên Chicland Hotel.

Chic Land Hotel Danang

Tọa lạc trên con đường Võ Nguyên Giáp, Chicland được lấy cảm hứng từ kiến trúc tinh tế và thân thiện với môi trường. Khi một đô thị phát triển nhanh, thiên nhiên sẽ dần một rời bỏ con người. Đâu đó tại một thành phố ồn ào tấp nập, có một nơi dừng chân xanh mát và bình yên – đó cũng chính là định hướng ra đời của khách sạn này.

eHotel đã góp mặt ở nhiều khách sạn 4 và 5 sao trên mảnh đất Đà Nẵng đầy nắng và gió. Một lần nữa, chúng tôi hân hạnh trở thành nhà cung cấp hệ thống truyền hình IPTV cho khách sạn Chicland với 156 phòng. Với các tính năng đa nhiệm, khả năng tích hợp các dịch vụ giá trị gia tăng và năng lực thể hiện đẳng cấp thương hiệu độc đáo; eHotel chắc chắn sẽ đem đến một làn gió mới cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn này.

Bên cạnh dự án Chicland Hotel, ngay tại thành phố Hồ Chí Minh – đô thị bậc nhất Việt Nam, eHotel tự hào khi được bắt tay cùng Tập đoàn Far East Hospitality Management – một trong những tập đoàn hàng đầu Singapore và Malaysia về đầu tư, xây dựng và vận hành khách sạn qua hai dự án lớn ngay tại Quận 1 – trung tâm thành phố.

Với năng lực cùng sự cố gắng và tinh thần trách nhiệm cao, eHotel đã may mắn nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư đến từ Singapore khi không chỉ là nhà cung cấp giải pháp truyền hình IPTV mà còn là nhà cung cấp điện nhẹ cho toàn bộ hai dự án.

Với sự thành công lớn của ba dự án ngay sau buổi Hội Thảo tại Nha Trang vừa qua, eHotel ngày càng khẳng định mình trên con đường phát triển và hứa hẹn ngày một vươn cao trên thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời