LOADING CLOSE

Elcom Prime chúc mừng và đồng hành cùng Holiday Inn and Suites 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Elcom Prime chúc mừng và đồng hành cùng Holiday Inn and Suites 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 18 tháng 12 năm 2019 vừa qua, Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã được chứng nhận khách sạn tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng thiết kế, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn dịch vụ bởi Tổng cục Du lịch Việt Nam. Là một “nhà đồng hành” cùng khách sạn trong suốt các chặng đường, Elcom Prime không khỏi tự hào khi nhận được thông tin cũng như sự tin tưởng từ khách sạn.

Holiday Inn & Suites Saigon Airport nằm trong tổ hợp Republic Plaza với những tiện nghi cao cấp 5 sao hàng đầu, cơ sở vật chất tiện nghi, vị trí thuận tiện và ẩm thực hấp dẫn, Holiday Inn & Suites Saigon Airport chắc chắn là một điểm đến hiện đại và độc đáo dành cho doanh nhân, khách du lịch tại một trong những thành phố sôi động và năng động bậc nhất Đông Nam Á.

Dự án được quản lý bởi Tập đoàn IHG – một trong những tập đoàn hàng đầu Thế Giới chính thức hoạt động vào ngày 01/09/2019. Với vào vị trí tọa lạc thuận tiện, gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các trung tâm thương mại khác trong thành phố, Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã trở thành địa điểm kết nối tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải phát truyền hình IPTV tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Đến với dự án này, eHotel của Elcom Prime may mắn khi vừa trở thành nhà cung cấp hệ thống Signage và hệ thống truyền hình IPTV. Trong chưa đầy nửa năm ký kết hợp đồng và tiến hành thi công, eHotel đã không phụ lòng mong mỏi của Chủ đầu tư để tiến hành hoàn thiện dự án. Với mục tiêu làm hài lòng tất cả khách hàng, nâng tầm khách sạn và gia tăng trải nghiệm, đội ngũ ePrimer đã miệt mài làm việc, nghiên cứu để tạo nên những giải pháp đặc trưng nhất cho khách sạn. Và những chứng nhận tiêu chuẩn của các khách sạn chính là một trong những động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục trên con đường chinh phục khách hàng của mình.

Ông Morgan Layberry, Tổng Quản lý của Holiday Inn & Suites Saigon Airport, chia sẻ:” Chúng tôi sẽ không thể làm được điều này nếu như không có sự cống hiến của tất cả nhân viên, đối tác cũng như chủ đầu tư. Điều này đã giúp mang đến sự thành công và mở đường cho những sự hợp tác trong tương lai. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hành trình của mình để mang đến dịch vụ chuẩn mực và niềm vui du lịch cho du khách.”

Holiday Inn & Suites Saigon Airport

Thương hiệu Holiday Inn, với khách sạn trên khắp thế giới, đã giúp hàng triệu du khách khám phá niềm vui du lịch kể từ khi thành lập vào năm 1952. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách thương gia và du lịch nghỉ dưỡng, những khách sạn Holiday Inn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ nhờ vào dịch vụ ân cần và tận tâm, thiết kế hiện đại pha trộn giữa sự quen thuộc và những điều mới mẻ… Tại các khách sạn Holiday Inn, du khách có thể tìm thấy các tiện nghi giúp họ vừa làm việc vừa vui chơi, tại các nhà hàng với chương trình ẩm thực miễn phí cho trẻ em, cơ sở vật chất cho phòng hội nghị, hồ bơi hiện đại, cùng tất cả tiện ích khác được thiết kế, nhằm mang đến sự thoải mái và niềm vui du lịch cho tất cả mọi người.

Một lần nữa, Elcom Prime xin chúc mừng Holiday Inn & Suites Saigon Airport đã được chứng nhận khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng với những thành tựu của các nhà đồng hành, giải pháp eHotel sẽ không ngừng vươn xa hơn nữa trên thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với năng lực, kinh nghiệm, và sự tận tâm, chắc chắn quý khách hàng sẽ được cung cấp những giải pháp công nghệ hoàn hảo nhất và bền vững nhất.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời