LOADING CLOSE

Elcom Prime bắt tay cùng tập đoàn quản lý hàng đầu châu Á Absolute Hotels Services – Eastin Phát Linh

Dự án Eastin Phát Linh

Elcom Prime bắt tay cùng tập đoàn quản lý hàng đầu châu Á Absolute Hotels Services – Eastin Phát Linh

Sau hàng loạt những dự án đến từ các “ông lớn” IHG, Accor Hotels… Một lần nữa, eHotel của Elcom Prime Jsc. hân hạnh trở thành nhà cung cấp giải pháp truyền hình IPTV cho dự án Eastin Phát Linh đến từ Tập đoàn quản lý AHS (Absolute Hotels Services).

Dự án Eastin Phát Linh

Dự án Eastin Phát Linh

Absolute Hotel Services (AHS) là một trong những công ty quản lý và xây dựng thương hiệu phát triển khách sạn nhanh nhất tại châu Á. Với bề dày kinh nghiệm tư vấn quản lý cho hơn 100.000 khách sạn lớn nhỏ trên khắp khu vực, AHS luôn tạo được niềm tin bằng chính năng lực và giá trị của họ qua các dự án.

Trong bối cảnh thị trường khách sạn Việt Nam ngày một cạnh tranh gay gắt, các dự án mới luôn cần sự độc đáo, khác biệt với những dịch vụ chuyên nghiệp. Không nằm ngoài xu thế đó, Eastin Phát Linh – với mong muốn tạo dựng những giá trị hoàn hảo cho từng khách hàng – đã lựa chọn AHS để đồng hành trên con đường phát triển.

Dự án Eastin Phát Linh tọa lạc trong quần thể dự án Marina Hạ Long, với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng hàng loạt những tiện nghi 5 sao đẳng cấp khép kín như: hệ thống nhà hàng đa quốc gia, bể bơi, spa, khu vui chơi giải trí, sky bar, gym… Eastin Phát Linh chắc chắn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước.

Dự án Eastin Phát Linh

Dự án Eastin Phát Linh

Sự kết hợp giữa Eastin Phát Linh cùng AHS chính xác là một điểm cộng tối ưu cho dự án. Khách sạn 5 sao được vận hành bởi một trong những nhà quản lý hàng đầu châu Á chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa, đáp ứng toàn bộ những yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp.

eHotel của Elcom Prime được biết đến trong thị trường IPTV với hàng loạt những dự án 5 sao, và trên mảnh “đất rồng” Hạ Long, sau những siêu dự án từ FLC Group hay Accor Hotels, chúng tôi đã trở lại với thiên đường nghỉ dưỡng Eastin Phát Linh và Tập đoàn AHS.

Việc thể hiện những đặc tính riêng của khách sạn, cũng như thể hiện sự tùy biến cho từng khách hàng, luôn là yếu tố quan trọng cho việc cạnh tranh trong thị trường hiện tại, đặc biệt với những khách sạn cao cấp. Nhận biết được điều đó, Elcom Prime luôn đặt bản thân vào khách hàng, từ đó phát triển và đưa ra những giải pháp tối ưu hóa giá trị thương hiệu và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Dự án Eastin Phát Linh

Dự án Eastin Phát Linh

Giải pháp eHotel IPTV của Elcom Prime không chỉ đơn thuần là giải pháp về dịch vụ truyền hình, bên cạnh đó còn phát triển những dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm, từ dịch vụ nhà hàng, đến dịch vụ phòng tập, dịch vụ giải trí hay các tour du lịch. Đồng thời, giá trị thương hiệu gia tăng bằng việc thể hiện nội dung, hình ảnh và video trên màn hình Tivi.

Với những tính năng vượt bậc mà một hệ thống truyền hình thông thường không thể đáp ứng, đi kèm chính là những dịch vụ lắp đặt, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng. eHotel luôn đảm bảo cung cấp những giải pháp hoàn hảo nhất đến quý khách hàng.

Thông tin liên hệ Giải pháp eHotel:

Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời