LOADING CLOSE

Bùng nổ cùng hàng loạt dự án bom tấn 5 sao trên khắp cả nước

Bùng nổ cùng hàng loạt dự án bom tấn 5 sao trên khắp cả nước

Sau sự thành công cùng siêu dự án La Maison Premium Phú Yên, eHotel “bùng nổ” với hàng loạt dự án “siêu khủng” trên khắp cả nước: Hilton Garden Inn Đà Nẵng, Hotel Des Arts Saigon Mgallery Collection của AccorHotels và Hyatt Regency Nha Trang, FLC Twin Tower Hà Nội.

Hilton Garden Inn Đà Nẵng

Là khách sạn thứ hai mang thương hiệu Hilton tại Việt Nam, sau Hilton Hanoi Opera nằm tại trung tâm Hà Nội với 265 phòng được khai trương vào năm 1999, Hilton Đà Nẵng được xem là một cột mốc hết sức quan trọng cho việc đưa thương hiệu Hilton lên một tầm cao mới tại khu vực Đông Nam Á. Đây là dự án thuộc khu phức hợp Bạch Đằng với tổng kinh phí hơn 800 tỷ đồng bao gồm tòa tháp 25 tầng cùng 223 phòng và hàng loạt tiện nghi như Phòng Hội nghị, ẩm thực, fitness…

Đà Nẵng dự kiến sẽ thu hút 15 triệu khách du lịch vào năm 2030, Hilton Đà Nẵng với đặc trưng của văn hóa Hilton kết hợp với văn hóa bản địa, sẽ thu hút du khách khi họ đến thăm thành phố ven biển xinh đẹp này.

Hyatt Regency Nha Trang

Tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Tập đoàn Bất động sản cao cấp Hyatt của Mỹ tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam với dự án Hyatt Regency Nha Trang. Tất cả những dự án bất động sản sang trọng đi liền với tên Hyatt là bảo chứng về đẳng cấp, doanh thu và lợi nhuận. Chuỗi khách sạn Hyatt trên toàn thế giới luôn là điểm đến của giới doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ.

Và lần này, Hyatt đến với Vịnh Nha Trang – Top 29 Vịnh biển đẹp nhất Thế Giới, Hyatt Regency Nha Trang có tổng diện tích hơn 9000m2, 36 tầng và gần 500 phòng đạt chuẩn 5 sao hướng ra biển.  Siêu dự án này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi đến tham quan và du lịch tại thành phố biển này.

Trong lúc đó, tại Hòn Ngọc Biển Đông Sài Gòn, eHotel hân hạnh được bắt tay cùng Hotel Des Arts Saigon Mgallery Collection 5 sao và trở thành nhà cung cấp hệ thống IPTV. Thuộc chuỗi dự án Mgallery của tập đoàn khách sạn hàng đầu Thế Giới AccorHotels, khách sạn với phong cách Pháp Đông Dương sẽ đem đến cho khách hàng những chuyến viễn du lãng mạn và tao nhã mang hơi thở hiện đại của thành phố nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam.

Hotel des Arts – MGallery Saigon Collection

eHotel đã có nhiều cơ hội trở thành đối tác của AccorHotels, và gần đây nhất là dự án Mgallery Cát Bà. Với kinh nghiệm trên hàng loạt các dự án lớn cùng với sự tin tưởng được xây dựng từ các dự án cũ, chúng tôi thật sự hãnh diện khi tiếp tục được bắt tay cùng tập đoàn qua dự án lớn này.

Sau hàng loạt dự án “kề vai sát cánh” cùng Tập đoàn FLC, một lần nữa, eHotel nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía Tập đoàn và hân hạnh được chung sức cho dự án FLC Twin Tower Hà Nội. 

Tháp đôi FLC Twin Towers gồm 2 tòa tháp trung tâm thương mại và văn phòng 38 tầng và tòa tháp chung cư cao cấp 50 tầng, bao gồm 4 tầng hầm và 5 tầng khối đế được sử dụng làm trung tâm thương mại. Với dự án này, tập đoàn kỳ vọng sẽ mang lại một khu chung cư cao cấp chất lượng hoàn hảo, tiện nghi hiện đại nhất. 

 

FLC Twin Tower Hà Nội

Việc ký kết thành công cả bốn dự án bom tấn 5 sao này thật sự là niềm tự hào của Elcom Prime. Với sự thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu ngành nghề và kinh nghiệm làm việc lâu năm với hàng loạt siêu dự án, chúng tôi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho các doanh nghiệp. 

eHotel – Giải pháp công nghệ dành cho khách sạn/ resort:
Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời