LOADING CLOSE

eSmile

Giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile

eSmile là hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, ghi nhận thông tin, tổng hợp phân tích số liệu và định hướng cho doanh nghiệp thông qua phản hồi tức thời từ khách hàng.

Với eSmile doanh nghiệp sẽ giám sát “Real Time” dịch vụ của mình, bằng việc nhận phản hồi “lập tức” từ khách hàng thông qua các thiết bị smart phone được trang bị tại cửa hàng, văn phòng… Các nội dung khảo sát cũng được tự động cập nhật từ hệ thống quản lý trung tâm để tổng hợp, phân tích… chờ doanh nghiệp đưa ra cách xử lý phù hợp.

Tại sao chọn eSmile?

Đối với doanh nghiệp:

  • Nhận phản hồi về dịch vụ “tức thời” từ khách hàng.
  • Đo lường và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Giám sát chặt chẽ hoạt động nhân sự, thực thi công việc.
  • Đưa ra báo cáo chính xác để điều chỉnh nhân sự, dịch vụ.
  • Quản lý dễ dàng theo cấp lãnh đạo, mô hình hoạt động của công ty.
  • Hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại trong lòng khách hàng.
  • Sự thiện cảm, đánh giá cao từ khách hàng hàng khi sử dụng dịch vụ.

Đối với khách hàng:

  • Có thêm 1 kênh đánh giá sản phẩm  dịch vụ dễ dàng, tiện lợi.
  • Có thể thực hiện đánh giá ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ
  • Tiếng nói của khách hàng có hiệu lực, được lắng nghe và tôn trọng

ỨNG DỤNG 

 PHÙ HỢP VỚI TẤT CẢ CÁC LĨNH VỰC – NGÀNH NGHỀ

Để biết thêm thông tin về Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Website: https://www.e-smile.vn/
  • Địa chỉ: Tầng 6 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2 – Quận Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh
  • Email: eSmile@elcom.com.vn
  • Điện thoại: (+84) 0902 548 585 (Mr. Đạt)