LOADING CLOSE

HỘI THẢO GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TRUYỀN HÌNH IPTV CHUYÊN BIỆT LĨNH VỰC HOTEL RESORT TẠI THÀNH PHỐ NHA TRANG

HỘI THẢO GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP TRUYỀN HÌNH IPTV CHUYÊN BIỆT LĨNH VỰC HOTEL RESORT TẠI THÀNH PHỐ NHA TRANG

Ngày 15/03/2019 vừa qua, Elcom Prime đã tổ chức thành công buổi Hội Thảo Giới thiệu giải pháp truyền hình IPTV dành riêng cho lĩnh vực Hotel – Resort tại Thành phố biển Nha Trang.

Buổi Hội Thảo may mắn khi có được sự tham gia của hơn 50 chuyên gia IT Hospitality hàng đầu Nha Trang, và các chuyên gia về giải pháp khách sạn thông minh đến từ Tập đoàn LG. Nội dung quay quanh 3 Giải pháp chính: giải pháp IPTV chuyên biệt dành cho khách sạn của eHotel, giải pháp quản lý buồng phòng RMS (Room Management System) và giải pháp màn hình quảng cáo Monitor Signage của LG.

Tại buổi Hội Thảo, khách mời thảo luận xoay quanh vấn đề khả năng nâng cao giá trị tiện ích, giá trị thương hiệu và đặc biệt là năng lực tùy biến thể hiện đặc trưng của từng khách sạn của eHotel. Bên cạnh đó, giải pháp quản lý buồng phòng thông minh của Tập đoàn LG cũng mang đến một luồng gió mới, khởi sắc mới cho các chuyên gia IT nhằm đưa khách sạn lên một tầm cao khác.

Buổi Hội Thảo diễn ra tại Khách sạn 5 sao Ariyana Smart Condotel Nha Trang – một “khách hàng thân thiết” của eHotel. Tại đây, chúng tôi để lại dấu ấn đặc biệt cho khách hàng khi vừa tạo trải nghiệm từ hệ thống Demo đến mô hình thực tế của khách sạn từ Giải pháp IPTV đến hệ thống RMS.

eHotel hân hạnh là một trong những nhà cung cấp hệ thống IPTV hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, với năng lực tùy biến cao, chúng tôi khẳng định tạo ra những giá trị thương hiệu lớn nhất cho khách sạn – resort sử dụng. Không chỉ là khả năng gia tăng doanh thu, lợi nhuận dựa trên sự tương tác hệ thống mà còn là sức mạnh gợi nhớ thương hiệu trong mỗi khách hàng sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hình ảnh của buổi Hội Thảo:

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời