LOADING CLOSE

Chặng đường hai năm Elcom Prime đồng hành cùng Mobifone

Chặng đường hai năm Elcom Prime đồng hành cùng Mobifone

Vậy là đã hơn hai năm Elcom Prime đồng hành cùng sự phát triển của Mobifone Hồ Chí Minh với giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile. Chúng tôi luôn tự hào sát cánh cùng một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự thành công toàn diện trong lòng khách hàng của Mobifone.

Thương hiệu nhà mạng được yêu thích nhất Việt Nam

Trong những năm trở lại đây, khi nhu cầu của người dân ngày một tăng cao, đi kèm với các yếu tố về chất lượng mạng điện thoại, mạng Internet, băng thông… chất lượng dịch vụ cũng trở thành một nhân tố quan trọng đối với vấn đề kinh doanh của các nhà mạng.

MobiFone là cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất Việt Nam được bình chọn là thương hiệu khách hàng yêu thích nhất trong 6 năm liền. Để có được sự hài lòng của khách hàng, MobiFone luôn  nỗ lực hết mình, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ để thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Các hoạt động giải đáp MobiFone luôn phục vụ khách hàng với tiêu chí nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất.

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile tại cửa hàng Mobifone

Chặng đường hai năm đồng hành cùng Mobifone

Dựa trên nhu cầu mong muốn có được sự hài lòng của khách hàng, Mobifone đã bắt tay cùng Elcom Prime triển khai dự án “Đánh giá chất lượng dịch vụ bằng Giải pháp eSmile” đầu tiên tại Chi Nhánh Nguyễn Du – Hồ Chí Minh vào Tháng 7/2016. Sau hơn hai năm làm việc, chúng tôi tự hào hỗ trợ cho Mobifone đo lường hiệu quả sự hài lòng cũng như tính trung thành của các khách hàng, đồng thời hỗ trợ phân tích xử lý và định hướng phát triển cho doanh nghiệp.

Hiện nay, trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã có 19 cửa hàng lắp đặt Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile và đang ngày một mở rộng khắp khu vực miền Nam và cả nước.

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile tại cửa hàng Mobifone

Tiêu chí làm hài lòng khách hàng trong dịch vụ mạng viễn thông

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile của Elcom Prime là một giải pháp nhằm đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Trong lĩnh vực kinh doanh mạng viễn thông, eSmile cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin như:

  • Sự hài lòng của khách hàng: Khách hàng đến với cửa hàng Mobifone, trong tất cả các khâu từ bảo vệ, phòng chờ, giao dịch viên, hay cả về chất lượng sản phẩm,… khách hàng sẽ chấm điểm chất lượng dịch vụ ngay trên hệ thống đánh giá được đặt tại mỗi quầy giao dịch. Đồng thời, các nhà quản lý cửa hàng ngay lập tức sẽ xử lý được các vấn đề nghiêm trọng phát sinh. Điều này chắc chắn sẽ làm gia tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi họ được quan tâm và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
  • Đánh giá KPI’s nhân viên: Hệ thống đánh giá chất lượng dịch eSmile cung cấp đầy đủ cho các nhà mạng viễn thông các chỉ số năng lực của nhân viên theo tiêu chí SMART. Những tiêu chí như kỹ năng xử lý vấn đề nhanh chóng, khả năng làm hài lòng khách hàng, hay tính nghiệp vụ chuyên nghiệp, tất cả đều được thể hiện rõ trên bảng đánh giá, phân tích mà eSmile cung cấp. Dựa vào đó, các nhà quản lý sẽ đánh giá được nhân viên một cách công bằng, khách quan và đưa ra các chính sách thưởng phạt nhân sự hợp lý.
  • Phân tích và đánh giá: Sau một quá trình thu thập dữ liệu đánh giá từ khách hàng, eSmile sẽ cung cấp cho các nhà kinh doanh một cái nhìn tổng quát về sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, từ tổng quát, chúng tôi cũng phân tích ra từng yếu tố nhỏ, mỗi bộ phận, mỗi vấn đề, mỗi con người đều được thu thập thông tin và báo cáo tổng hợp. Dựa vào đó, nhà kinh doanh sẽ có thể đưa ra được những quyết định ưu tiên cải thiện và cả định hướng ngắn hạn, dài hạn cho nhà mạng.

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile tự hào đồng hành cùng Mobifone kết nối vững chặt với khách hàng. Sự thịnh vượng của Mobifone là niềm vinh hạnh lớn nhất cho gia đình Elcom Prime.

 Giải pháp công nghệ dành cho khách sạn/ resort:
Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời