LOADING CLOSE

eSmile

Quản trị trải nghiệm khách hàng mang lại lợi ích gì cho ngân hàng?

Trước thời đại cách mạng công nghệ 4.0, các ngân hàng và tổ chức tài chính – tín dụng đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn như:

Chạy đua nâng cấp dịch vụ và sản phẩm mới
Chi phí hoạt động tăng cao
Khó khăn trong quản lý đồng bộ trên toàn hệ thống
Hơn 50% …

Giải pháp đo lường chất lượng dịch vụ eSmile

Trước một thị trường kinh doanh cạnh tranh đầy khốc liệt, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng mong muốn làm hài lòng khách hàng, từ đó phát triển kinh doanh và lợi nhuận. Trong một mặt khác, khi khách hàng chi tiêu cho một dịch vụ, họ luôn mong muốn có những trải …

Chặng đường hai năm Elcom Prime đồng hành cùng Mobifone

Vậy là đã hơn hai năm Elcom Prime đồng hành cùng sự phát triển của Mobifone Hồ Chí Minh với giải pháp đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile. Chúng tôi luôn tự hào sát cánh cùng một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam cũng như góp phần nâng cao chất lượng …