LOADING CLOSE

Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài hợp tác cùng Elcom Prime triển khai Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile

Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài hợp tác cùng Elcom Prime triển khai Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile

Elcom Prime hân hạnh được bắt tay cùng Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài triển khai sử dụng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile.

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile – Khu an ninh

Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài  nằm ở thủ đô Hà Nội, nơi có vị trí địa lý kinh tế, chính trị hết sức quan trọng của Việt Nam. Với hơn 50 năm hoạt động, Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài là điểm đến lý tưởng của bạn bè năm châu với hàng loạt đường bay Quốc tế. Nội Bài luôn đề cao chất lượng dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Và trong tháng 8 vừa qua, Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài đã hợp tác cùng Elcom Prime tiến hành triển khai dự án eSmile – Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ.

ESmile của Elcom Prime là hệ thống thông minh nhận thông tin phản hồi tức thời từ khách hàng thông qua các máy tính bảng. Hệ thống hướng đến những khách hàng sử dụng dịch vụ Cảng và không có nhiều thời gian ghi đánh giá dịch vụ. Hiện nay, Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile đã được lắp đặt tại các khu vực sau trong Cảng Hàng Không: Quầy thông tin, quầy duty free, quầy lễ tân, khu vực an ninh soi chiếu, khu vực đổi trả hành lý, khu vực vệ sinh và khu vực phòng chờ.

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile – Khu vực Duty Free

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm làm việc với các khách hàng lớn, chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp phần mềm thông minh. Elcom Prime hân hạnh trở thành bạn đồng hành của Cảng Hàng Không Quốc Tế Nội Bài trong thời gian tới!

Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile – Khu vực Hành Lang
Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ eSmile – Khu vực Bán hàng

Hotline: 090 254 8585 (Mr. Đạt)
Địa chỉ: Tầng 06 – Hà Phan Building – 05 Phan Xích Long – Phường 2- Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh
Email: datcq@elcom.com.vn

Trả lời