LOADING CLOSE

eHotel PMS

1. Khái niệm

eHotel PMS là hệ thống phần mềm quản lý toàn diện, chuyên nghiệp cho khách sạn, resort dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về kỹ năng, nghiệp vụ của khách sạn.

Hệ thống phần mềm PMS của Elcom Prime được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Lợi ích

eHotel PMS cung cấp cho doanh nghiệp nhiều chức năng tiện ích như:

– Ứng dụng được cho mô hình quản lý chuỗi khách sạn.
Link – Chanel Integration Manager (Siteminder, TravelClick, RateGain…) giúp Sales rút ngắn thời gian bán và đặt phòng, nâng cao tính quản trị và tiện ích để tối ưu hóa công suất phòng.
– Xem report online, gửi report tự động qua email cho người quản lý.
– Hệ thống quản lý kết nối và kiểm soát nhiều điểm bán hàng đồng thời trong các khách sạn / khu nghỉ dưỡng như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ hoặc cửa hàng…
– Có thể hiệu biến hệ thống theo yêu cầu đặc thù của khách sạn.
– Giúp người quản lý giám sát tình hình kinh doanh của khách sạn mọi lúc mọi nơi.

Giúp doanh nghiệp dự đoán doanh thu, năng suất phòng tương lai và điều chỉnh chiến lược kinh doanh hợp lý.

Cơ chế quản lý khách sạn theo hệ thống eHotel PMS

3. Tính năng sản phẩm

Quản lý kinh doanh                                                      

– Tạo danh sách công ty.
– Tạo danh sách người đặt phòng.
– Tạo hợp đồng giá, hợp đồng đặt phòng.
– Thiết lập chính sách hoa hồng.
– Thiết lập chính sách giảm giá.
– Chăm sóc khách hàng.
– Kiểm tra tình trạng kinh doanh.

Quản lý đặt phòng

– Tạo thông tin đặt phòng.
– Cập nhật hồ sơ khách hàng (Tìm kiếm nếu khách hàng đã từng ở khách sạn).
– Nhận/Hủy đặt cọc.
– Hủy đặt phòng/ tính phí.
– Gửi xác nhận đặt phòng: Email, SMS.
– Cập nhật yêu cầu của khách khi nhận phòng.

Quản lý tiền sảnh

– Tìm kiếm thông tin đặt phòng.
– Kiểm tra tình trạng phòng.
– Cho khách nhận phòng.
– Tạo các ghi chú đặc biệt cho khách.
– Nhận khách vãng lai.

Quản lý buồng phòng

– Kiểm tra tình trạng khách ở.
– Cập nhật trạng thái phòng.
– Xem trạng thái phòng hư hỏng, bảo trì.
– Lên kế hoạch, phân ca công việc cho nhân viên.
– Quản lý đồ thất lạc của khách.
– Ghi nhận giao dịch của khách: Minibar, giặt ủi, đền bù…
– Quản lý lượng hàng xuất nhập.
– Quản lý trang thiết bị trong phòng.

Tính năng tích hợp

– Có thể tích hợp với phần mềm khác.
– Tích hợp hệ thống khóa từ.
– Tổng đài: Tích cước phí tự động, báo thức.
– Tích hợp IPTV, xem phim, nghe nhạc chất lượng cao, order qua TV.
– Các thiết bị ngoại vi: Máy quét Qcode, máy quét 3M lấy thông tin từ passport, máy đọc thẻ lấy thông tin từ thẻ ngân hàng.

Quản lý kế toán đêm

– Kiểm tra tình trạng khách: Khách chưa đến, khách hủy đặt phòng, khách vãng lai nhận phòng, khách chưa trả phòng, khách lưu trú thêm ngày, số lượng khách không đúng…
– Kiểm tra giá phòng.
– Kiểm tra tổng thể doanh thu.
– Kiểm tra tình trạng phòng.
– Đóng ngày.

Quản lý thu ngân

– Tìm kiếm thông tin khách ở.
– Kiểm tra giao dịch của khách.
– Ghi nhận giao dịch phát sinh.
– Hủy giao dịch sai.
– Kiểm tra các cảnh báo trước khi khách trả phòng.
– Kiểm tra hóa đơn của khách.
– Thực hiện các nghiệp vụ khách yêu cầu: Tách hóa đơn, gom hóa đơn, in hóa đơn.
– Thực hiện thanh toán, cho khách trả phòng.

Quản lý POS 

– Quản lý nhà hàng.
– Quản lý đặt tiệc.
– Quản lý bar, massage, karaoke.
– Hoạt động đồng thời với 2 loại tiền tệ.
– Quản lý định lượng.
– Quản lý nhập xuất tồn kho.
– Quản lý thu ngân.
– Quản lý công nợ POS.
– Kết nối với module FO & BO.
– Quản lý theo mã vạch.

Hệ thống báo cáo 

– Hệ thống báo cáo đầy đủ, đáp ứng tối đa yêu cầu của cấp quản lý.
– Báo cáo cập nhật số liệu chính xác, được mô tả bằng biểu đồ.
– Báo cáo phân tích, thống kê chi tiết và tổng quát cho từng bộ phận.

Order điện tử qua TV, máy tính bảng,…

– Ứng dụng order cho phép khách lưu trú đặt phòng qua TV, Smart phone, máy tính bảng,…
– Ứng dụng order trực tuyến dành cho nhân viên phục vụ bàn.
– Tích hợp với các thiết bị thông minh: TV, tablet, smartphone, POS, PDA,…

Khả năng mở rộng

– Hệ thống tin nhắn: gửi tin nhắn tự động cho khách qua email, SMS.
– Hệ thống đặt phòng online.
– Hệ thống quản lý phòng qua PDA.
– Hệ thống báo cáo online.
– Quản lý dữ liệu trung tâm.
– Hệ thống quản lý Housekeeping, minibar online.